Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu trắng giá rẻ – Giá chỉ từ 55.000đ

 

Ghế tiffany, chiavari màu trắng mang phong cách châu âu và tạo nên sự hiện đại sang trọng, cao cấp bậc nhất cho các nhà hàng tiệc cưới, event trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra ghế tiffany sơn màu trắng còn mang lại sự trẻ trung, quý phái mang phong cách hiện đại phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Quý khách hàng gần xa đã và đang có nhu cầu về dịch vụ cho thuê ghế Tiffany màu trắng giá rẻ, chất lượng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận về cho mình những gói dịch vụ tốt nhất.

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu trắng giá rẻ

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu trắng giá rẻ


1. Đơn vị cho thuê ghế Tiffany – Chiavari uy tín:

Quý khách hàng thân mến, ghế Chiavari - Tiffany được biết đến là loại ghế chuyên sử dụng trong các loại tiệc và đám cưới sang trọng ở nước ngoài và hiện đang được sử dụng ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ưu điểm của loại ghế này chính là thiết kế rất đẹp và tinh tế, phù hợp sử dụng cho những tiệc cưới tổ chức theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại, giúp toát lên vẻ đẹp vốn có của nó ngay cả khi các bạn không trang trí phụ kiện gì lên ghế như hoa, phale, ruy băng,… Tất nhiên, để không gian tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo thì việc bạn trang trí thêm những phụ kiện mà chúng tôi vừa nêu lên ghế là một điều vô cùng chắc chắn, càng giúp tôn lên không gian trang trọng của buổi tiệc.

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany – Chiavari uy tín tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany – Chiavari uy tín tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany – Chiavari uy tín tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Dịch vụ cho thuê ghế tiffany – chiavari của Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi từ lâu đã được nhận định là một dịch vụ chất lượng. Hầu hết các mẫu ghế tiffany do Tuấn Nguyễn cung cấp đều được gia công tỉ mỉ từ chất liệu là hợp kim nhôm với độ bền và sự tinh tế sản phẩm khá cao, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế phù hợp từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến số lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp để qua đó giúp cho không gian buổi tiệc của quý khách thêm lộng lẫy, sang trọng hơn, kết hợp với những trải nghiệm thật hoàn hảo và đáng mong đợi mà dịch vụ của chúng tôi mang lại.


2. Bảng giá cho thuê ghế Tiffany – Chiavari:

Ngoài mang đến những trải nghiệm trọn vẹn về chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã, màu sắc sản phẩm thì giá thành cho thuê ưu đãi chính là một trong những điểm cộng cần phải nhắc đến khi sử dụng dịch vụ cho thuê ghế tiffany của Tuấn Nguyễn chúng tôi. Với mức giá cho thuê ưu đãi của mình, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã trực tiếp tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí đáng kể cho công tác tổ chức buổi tiệc.

Dưới đây, mời quý khách hàng cùng chúng tôi điểm qua bảng giá cho thuê chi tiết mà Tuấn Nguyễn chúng tôi đang niêm yết để có thể lựa chọn và đưa ra cho mình những quyết định phù hợp.

Hotline: 0922.222.181 Click here để được tư vấn trực tiếp bạn nhé ^-^

STTHẠNG MỤCSố LượngĐVTĐơn giá 
01

Cho thuê ghế Tiffany - Chiavari các màu: Trắng - Vàng - Đen - Bạc - Champagne

(Đi kèm nơ ghế theo màu & Nệm)

1 - 10Cái75.000
0210 - 20Cái70.000
0320 - 30Cái65.000
0430 - 40Cái60.000
0540 - 60Cái55.000
0660 - 100Cái50.000
07100 - 150Cái40.000
08150 - 200Cái35.000

Lưu ý:

- Giảm 20% khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn

- Giá trên chưa bao gồm VAT (10%)

- Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào số lượng của đơn đặt hàng

- Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc Chuyển khoản dựa theo thảo thuận của 2 bên

- Đặt cọc trước 30% giá trị của đơn hàng. Số còn lại sẽ được thanh toán sau khi kết thúc hợp đồng cho thuê

Cho thuê bàn ghế giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Cho thuê bàn ghế giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Cho thuê bàn ghế giá rẻ tại TP.HCM - Tuấn Nguyễn

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra, sửa chữa và thay mới định kì, cam kết đem đến quý khách hàng những bộ bàn ghế bền, đẹp, tinh tế với mức giá ưu đãi nhất.

Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình những gói dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ, chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và đưa ra cho quý khách hàng những giải pháp hữu hiệu nhất cho chương trình và sự kiện mà quý khách muốn tổ chức.

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

LIÊN HỆ NGAY VỚI THIẾT BỊ NHÀ HÀNG TUẤN NGUYỄN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét