Thứ Tư, 13 tháng 10, 2021

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu đen giá rẻ - Giá chỉ từ 55.000đ

 

Là màu tạo nên sự bí ẩn và lôi cuốn, các mẫu ghế tiffany màu đen thích hợp cho những buổi tiệc, event cần tạo cho khách mời sự ấn tượng, ma mị, thu hút. Đây cũng là một trong những màu sắc được khách hàng đánh giá cao. Quý khách hàng đã và đang cần tìm một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê ghế tiffany màu đen giá rẻ và chất lượng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận về cho mình nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu đen giá rẻ

Cho thuê ghế Tiffany, Chiavari màu đen giá rẻ


1. Đơn vị cho thuê ghế Tiffany giá rẻ tại các Quận trong Sài Gòn

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn ở thời điểm hiện tại, dịch vụ cho thuê ghế tiffany giá rẻ tại các quận trong Sài Gòn do Công ty TNHH Thiết bị Tuấn Nguyễn chúng tôi cung cấp đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế và sự chuyên nghiệp của mình nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như giá thành ưu đãi mà dịch vụ của chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình.

Chúng tôi hiểu rằng, những giá trị trọn vẹn mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng không chỉ góp phần giúp cho buổi tiệc của quý khách trở nên thành công và hoàn hảo mà còn đặc biệt mang đến cho Tuấn Nguyễn chúng tôi sự tự hào và cũng là nguồn cảm hứng, là động lực lớn lao để mỗi ngày chúng tôi thêm hoàn thiện và phát triển các dịch vụ của mình sao cho xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng dành cho chúng tôi.

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany giá rẻ tại các Quận trong Sài Gòn

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany giá rẻ tại các Quận trong Sài Gòn

Tất cả các mẫu ghế mà Tuấn Nguyễn chúng tôi cung cấp hiện đang được triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá đến 20%. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay bảng giá trong nội dung dưới đây để đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp.

Hotline: 0922.222.181 Click here để được tư vấn trực tiếp bạn nhé ^-^

STTHẠNG MỤCSố LượngĐVTĐơn giá 
01

Cho thuê ghế Tiffany - Chiavari các màu: Trắng - Vàng - Đen - Bạc - Champagne

(Đi kèm nơ ghế theo màu & Nệm)

1 - 10Cái75.000
0210 - 20Cái70.000
0320 - 30Cái65.000
0430 - 40Cái60.000
0540 - 60Cái55.000
0660 - 100Cái50.000
07100 - 150Cái40.000
08150 - 200Cái35.000

Lưu ý:

- Giảm 20% khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn

- Giá trên chưa bao gồm VAT (10%)

- Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào số lượng của đơn đặt hàng

- Phương thức thanh toán: Tiền mặt hoặc Chuyển khoản dựa theo thảo thuận của 2 bên

- Đặt cọc trước 30% giá trị của đơn hàng. Số còn lại sẽ được thanh toán sau khi kết thúc hợp đồng cho thuê

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany giá rẻ tại các Quận trong Sài Gòn

Đơn vị cho thuê ghế Tiffany giá rẻ tại các Quận trong Sài Gòn


2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê ghế Tiffany - Chiavari của Tuấn Nguyễn?

Các mẫu ghế tiffany – chiavari do Tuấn Nguyễn cung cấp được làm từ hợp kim nhôm với nhiều thiết kế đẹp mắt, vừa đảm bảo được độ bền lại vừa cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho buổi tiệc của mình.

Việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế của chúng tôi giúp quý khách hàng sở hữu ngay cho mình hàng loạt những ưu điểm về dịch vụ mà chúng tôi mang lại như:

  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Mức giá cho thuê siêu ưu đãi
  • Thời gian lắp đặt linh hoạt, nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, biết cách đối phó và xử lý tình huống.
  • Sản phẩm cho thuê đa dạng về mẫu mã, đạt chuẩn về chất lượng
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu chúng tôi giao hàng kém chất lượng và không đúng như cam kết trong hợp đồng với khách hàng!

Cho thuê ghế tiffany giá rẻ tại TPHCM - Tuấn Nguyễn

Cho thuê ghế tiffany giá rẻ tại TPHCM - Tuấn Nguyễn

Cho thuê ghế tiffany giá rẻ tại TPHCM - Tuấn Nguyễn

Tất cả các mẫu bàn ghế của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã, tinh tế về kiểu dáng, luôn được kiểm tra, sửa chữa và thay mới định kì, cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0922.222.181 Mr. Tuấn để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ các thông tin cần thiết cùng cơ hội mang về cho mình những gói dịch vụ ưng ý.

Tuấn Nguyễn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

LIÊN HỆ NGAY VỚI THIẾT BỊ NHÀ HÀNG TUẤN NGUYỄN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét